Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Bộ ảnh 3D cực đẹp - làm hình nền cho máy tính

Hình nền 3D chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác mới lạ trong từng thiết kế. Có khi phải mất một thời gian nhất định thì bạn mới hiểu được ý nghĩa thực sự mà bức ảnh muốn nói tới. Là một trong những chuyên mục hot, được tìm kiếm rất nhiều để làm hình nền máy tính, hình nền theo phong cách 3D luôn có nét rất riêng mà không hình ảnh đẹp nào khác có thể bắt chước được. mình đã tuyển chọn và sưu tầm những bức ảnh đẹp nhất theo chủ đề 3d, mở màn bài này sẽ là bộ 30 ảnh đẹp độc đáo trên Google. Bạn sẽ chưa kịp hết phấn khích với ảnh này thì đã choáng ngợp trước thiết kế vô cùng tinh tế, sắc sảo của ảnh khác. Để các bạn sở hữu bộ ảnh này một cách đơn giản và nhanh nhất  thay vì tải từng cái 1 thì mình đã nén lại, Upload lên cho mọi người tải về.
Hinh-nen-3D__Hinhnendl.com__ (20)


Lẽ tất yếu là bạn sẽ tải hình nền 3d đẹp này về máy rồi phải không ?. Nhưng trước hết hãy cùng mình chiêm ngưỡng vẻ huyền bí đến ảo diệu từ những đường nét 3D, và cùng thi xem ai nhận ra ý nghĩa của bức tranh trước nhé.
Hình ảnh bông hoa cắm vào lọ đầy ý nghĩa.
Hình nền ngựa Full HD tuyệt đẹp cho máy tính. Bạn thuộc cung hoàn đạo nào, nếu là Mã thì không thể bỏ qua ảnh nền đẹp này rồi.
Những khối trụ tròn đa sắc màu, nhìn ảnh này bạn sẽ liên tưởng tới hình nền abstract mà mình đã chia sẻ trước đó đúng không nào.
Đố bạn hiểu được ý nghĩa của bức ảnh 3d đẹp mà không biết nó là gì này.
Tuyển chọn hình ảnh đẹp chủ đề 3d được cập nhật mỗi ngày tại chuyên tang hình nền Hinhnendl.com. Truy cập mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kì hình ảnh đẹp nào được chia sẻ nhé.
Hình nền trái tim 3d, kia là bản đồ của Châu Mỹ thì phải, hàm ý của tác giả muốn gửi gắn qua bức tranh này là gì ? Có lẽ đó là hành tinh xanh, châu lục xanh đày sức sống.
Hình ảnh qua địa cầu 3d, toàn bộ nhà cửa, sông núi biển, con người, động vật đều sinh sống và phát triển trên bề mặt của trái đất. Trong lòng trái đất thì chúng ta chưa được thám hiểm như là 1 địa điểm du lịch. Đó vẫn luôn là một ẩn số, nơi kì bí mà bất cứ ai cũng muốn một lần đặt chân tới đó.
Hình ảnh quả bóng tròn xếp trên hình lập phương mạnh mẽ trong sắc màu đen và đỏ.
Hình nền quả táo đẹp độ phân giải cao cho máy tính pc, laptop. Bạn hẳn sẽ lấy làm thích thú khi đặt nó làm ảnh đền desktop.
Một cảnh tượng thiên nhiên vô cùng kì bí, sự sống được sinh tồn và duy trì, trao đổi giữa các sinh vật sống trên trái đất.
Quả địa cầu 3d trong lòng bàn tay. Môi trường trong lành, đầy sức sống thì cần có sự phát triển mạnh mẽ về rừng cây, sông hồ và cả đại dương bao la.
Đây là một trong những hình ảnh 3d được rất nhiều người sử dụng trên toàn thế giới. Màu xanh và đen luôn mang tới cho ta cảm giác kì bí, bạn có thể hiểu nội dung của bức ảnh này không ? Mình thì bó tay rồi, không biết nó là gì luôn.
Biểu tượng xung quanh buồn bã, duy chỉ có 1 cái mặt là cười tươi. Phải chăng niềm tin, sự lạc quan sẽ đưa con người ta vượt qua mọi khó khăn và tự tin đứng vững trên con đường mình đã chọn.
Hình ảnh bánh xe, bạn nào học về cơ khí hay xây dựng thì không lạ gì với những chi tiết này. Ảnh trên cho bạn thấy nếu như kết nối tốt, vận hành trơn tru thì sẽ vui cười. Còn cái bị vỡ hay bị tách biệt thường có cảm xúc chán nản, thất vọng mất hết niềm tin.
Hình ảnh trái táo đỏ rực long lanh trên mặt nước.
Hình nền cầu vồng bá đạo nhất từ trước tới nay mà mình thấy. Lại còn có cả những trái tim nữa chứ, chắc đây là cảm xúc của chú kia đnag đứng trước người mình yêu.
Hình nền logo hệ điều hành Windows 3d long lanh cực đẹp. mình đang để ảnh này làm hình nền máy tính đó.
Bạn có cảm nghĩ thế nào sau khi chiêm ngưỡng trọn bộ hình nền 3D Full HD cực đẹp này ?. Độ phân giải của ảnh là 1920×1200 cực nét và tương thích với hầu hết màn hình. Bạn sẽ không còn phải lo việc ảnh xấu hay bị co khi làm ảnh nền desktop như trước đây nữa. Tải về trọn bộ theo liên kết dưới đây.
download_btn_free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét