Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung'

Trong đêm nhạc này, cả hai ca sĩ sẽ xuất hiện với hình ảnh mới và những ca khúc hay nhất do mình tự sáng tác, hứa hẹn sẽ “gây bão” với khán giả trẻ. 
Hình ảnh: Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung' số 1Hình ảnh: Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung' số 2
Hiện tại, Hồng Phước và M-TP đang ráo riết tập luyện cho đêm nhạc đặc biệt này.
Hình ảnh: Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung' số 3
Hình ảnh: Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung' số 4
Hình ảnh: Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung' số 5
Sơn Tùng M-TP được khán giả Sài Gòn đặc biệt yêu mến
Hình ảnh: Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung' số 6
Đêm 21/8 vừa qua, nam ca sỹ “Khi người lớn cô đơn” cũng đã cùng em gái Quỳnh Như The Voice kids 2013 lên sân khấu trình diễn những bản hit của mình, tạo được ấn tượng mạnh với công chúng. Đây là một trong những đêm diễn đánh dấu sự trở lại của Phạm Hồng Phước sau thời gian dài im lặng.
 Hình ảnh: Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung' số 7
Hồng Phước biểu diễn gần 10 ca khúc với những ca khúc quen thuộc như “Mùa ta đã yêu”, “Khi người lớn cô đơn”, “Tình có như không”, “Tình thôi xót xa”, “Gangnam Style” và giới thiệu một ca khúc mới do anh sáng tác: “Anh sẽ tốt mà”.
Hình ảnh: Sơn Tùng M-TP, Hồng Phước hứa hẹn khiến Sài Gòn 'nổ tung' số 8
Hồng Phước cũng song ca với cô em gái Quỳnh Như khiến khán giả rất hào hứng tán thưởng. Quỳnh Như cũng hát một số ca khúc tiếng Anh như “Mama do”, “Love you like a love song” và bản mash up “Price tag, I’m your, We cant stop”…
Đêm diễn của anh em nhà họ Phạm được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích với rất nhiều lời yêu cầu hát thêm. 
Sau thời gian dài im lặng, Phạm Hồng Phước dành thời gian cho những ca khúc mới. Sắp tới Top 5 Vietnam Idol sẽ phát hành CD gồm 3 ca khúc “Con đường mang tên đừng có nhớ”, được thực hiện song hành cùng dự án sách của MC Tùng Leo. Ca khúc “Con đường mang tên đừng có nhớ” cũng vừa được Phạm Hồng Phước quay MV với những khung cảnh lạ mà quen của Sài Gòn.

Ảnh: Zun Phan
(Saoonline.vn/NĐT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét