Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tôi Là Ai

Tôi là Phương mà Phương cũng là tôi.
Thân chào cả nhà đến với blog của Phương. 

Tôi xin giới thiệu chút tí về tôi.
Tôi là Phương hiện đang công tác tại Cty CP Tư Vấn Xây Dựng Giao Thông KTC - Long Xuyên - An Giang
chuyên ngành LAS-XD. Thí nghiệm tất cả vật liệu xây dựng cho công trình, kiểm định chất lượng công trình.
Tôi là một người thẳng thắn, vui vẻ đặc biệt là rất thích nói xàm (nói để lấy nụ cười khi làm việc căng thẳng) và rất thích ca hát. Tôi đã xây dựng được một phòng thu riêng của tôi, nếu bạn nào có tâm hồn ca hát hãy đến ủng hộ phòng thu của Phương nhé. Phòng thu Phương Studio - Cái Dầu - Châu Phú - An Giang
Các bạn có thể liên hệ với tôi qua địa chỉ auduonglinh@gmail.com - www.lasxd.com - 0945678895 - 0994567877 cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của Phương. Chúc các bạn vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét