Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Phòng thu âm Phương Studio

Phòng thu âm Phương Studio 
Xin chào các bạn
Bạn nào có tâm hồn ca hát hãy đến với phòng thu của Phương nhé, để biết được mình hát như thế nào và lưu lại những kỷ niệm sau này cho con cháu thưởng thức lại.
Tôi cam đoan với các bạn rằng khi hát karaoke thì mình nge khác, khi thu âm lại nge khác không như hát karaoke đâu nhé. Khi đến thu vui lòng liên hệ trước với Phương nhé vì Phương đi làm giờ hành 9 tối về mới thu được, và thứ 7 thu buổi trưa chủ nhật thu cả ngày.
"Nhạc là âm hưởng cuộc đời
Biết bao cung bậc cho người sẽ chia"

Thu 1 bài + mix : 60.000đ
Thu 1 bài + mix + ghép ảnh : 100.000đ
Thu 1 bài + mix + ghép phim : 150.000đ


Chắc các bạn hỏi tại sao giá rẻ hơn mấy phòng thu khác, xin thưa bởi vì tại địa phương của mình là thị trấn cũng chưa phát triển như ở thành phố nên học sinh thu nhiều nhưng học sinh thì cũng chỉ xin tiền cha mẹ thôi nên mình thu giá rẻ cho học sinh. Mà chất lượng đảm bảo nhé các bạn.





Mời các bạn nge bài hát đã thu 
http://www.yeucahat.com/listen.php?s=809865&sid=a98eedffd6aff1cdce66745c99175da9




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét